Leita í fréttum mbl.is

Norski skógarkötturinn

Mér fannst Margrét Pétursdóttir áberandi best á borgarfundinum í kvöld. Djöfull lét hún "norska skógarköttinn" ,geir hilmar haarde, heyra ţađ. Ó hvađ hann átti ţetta skiliđ. Og ekki lét hún hinn andlitsfríđa, davíđ oddsson, síđur finna fyrir ţví, en hvar var sá lubbi? Ég var svo innilega sammála henni. Og sjá ţennan mikla mann, geira litla, hvađ hann var ţungur á brún og hvađ honum var ekki skemmt  ađ ţurfa ađ hlusta á stađreyndir um sjálfan sig og dabba. Já mér sýnist ţađ vera erfitt ađ vera sjálfstćđismađur núna. Og ţess vegna vil ég ađ Samfylkingin og Ingibjörg Sólrún standi fastar á sinni sannfćringu ađ koma dabba burt frá öllum afskiptum af fókli í landinu. Ef sjálfstćđisflokkurinn getur ekki fallist á ţetta ţá á Samfylkinginn ađ slíta ţessu stjórnarsamstarfi viđ samstarfsflokkinn. Ingibjörg ţarf ađ vera meira sannfćrandi núna á ţessum dögum og hefđi kannski mátt vera kraftmeiri ţarna í kvöld eins og samstarfsmađur hennar, Össur Skarphéđinsson. Sá var ađ skemmta sér vel. Sá eini sem mér fannst standa sig vel frá sjálfstćđisflokknum var Ţorgerđur Katrín Gunnarsdóttir. Mér sýnist hún vera sú sem heldur sjálfstćđisflokknum á jörđinni.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Sir Arnar Guðmundsson

Guðmundur Arnar Guðmundsson
Guðmundur Arnar Guðmundsson

Lífið er fótbolti......

Tónlistarspilari

Sir Arnar - Áriđ langa söngur Júlíus Guđmundsson

271 dagur til jóla

Áhugaverđir bloggarar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband