Leita í fréttum mbl.is

bla bla bla.....

Er Ferguson ađ reyna ađ dreifa athygglinni eftir skammarleg samskipti sín viđ fréttamann Sky Sports á mánudagskveldiđ? Ég bara spyr. Frekar lásí..

http://mbl.is/mm/enski/frett.html?nid=1260440


mbl.is Eiđur Smári orđađur viđ Manchester United
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki gat ég séð að það væti nokkurstaðar vitnað í Ferguson þannig að ég held nú ekki. Svo er nú eini fjölmiðillinn sem hefur talað um skammirnar The Sun svo að ég er ekki að sjá að það sé neitt til í því heldur.

Ingó (IP-tala skráđ) 22.3.2007 kl. 10:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Sir Arnar Guðmundsson

Guðmundur Arnar Guðmundsson
Guðmundur Arnar Guðmundsson

Lífið er fótbolti......

Tónlistarspilari

Sir Arnar - Áriđ langa söngur Júlíus Guđmundsson

248 dagar til jóla

Áhugaverđir bloggarar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 17
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband