Leita í fréttum mbl.is

Mikið er ég glaður með þetta

Ég er handviss um það að Dagur B. verður frábær borgarstjóri. Villi gamli var ekki sannfærandi borgarstjóri og var ekki að höndla þessa ábyrgð sem fylgir þessu starfi. Borgin var í algjörri óstjórn undir forystu Sjálfstæðisflokksins. Þetta er bara einfaldlega gott mál að Sjálfstæðisflokkurinn er aftur kominn í minni hluta eftir aðeins 15 mánaða meirihluta starf sem einkenndist af yfirgangi og hroka sjálfstæðismanna.
mbl.is Dagur boðar til blaðamannafundar við Ráðhúsið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Rafnkell Gíslason

He, he, he! Maður veit ekki hvort maður á að hlæja eða gráta. Sennilega best að hlæja. Samt fannst mér Villi traustur, enda maður með mikla reynslu. Það eru hins vegar hinir borgarfulltrúar XD sem eru frekar glatiðir og geta kennt sér um hvernig fór.

Björn Ingi sagði Sjálfstæðismenn verða að gera sér grein fyrir því að þeir eigi ekki Framsóknarflokkinn. Góður punktur.

Guðmundur Rafnkell Gíslason, 13.10.2007 kl. 12:41

2 identicon

...ég hlakka til thegar ad thú verdur kominn med disk í búidir, ég verd fljót ad kaup´ann :)  Ég ætla hinsvegar ekki ad hætta mér í thad ad fara ad thræta nokkud um borgarstjórnina eda adra pólitík og byd thví bara ad heilsa í kotid í stadin med kvedju frá DK

inga jenný (IP-tala skráð) 14.10.2007 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Sir Arnar Guðmundsson

Guðmundur Arnar Guðmundsson
Guðmundur Arnar Guðmundsson

Lífið er fótbolti......

Tónlistarspilari

Sir Arnar - Árið langa söngur Júlíus Guðmundsson

243 dagar til jóla

Áhugaverðir bloggarar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.