Leita í fréttum mbl.is

Þreytt týpa hann Ómar

Æi, mér finnst Ómar vera orðinn frekar þreyttur persónuleiki. Ég held að Margrét sé að öllu leiti betur sett án Ómars Ragnarssonar. Ekki nema þetta eigi að vera eitthvað grín framboð, ég meina hver tekur mark á manni sem veit ekki í hvorn fótinn hann á að stíga? Maðurinn er yfirlýstur andstæðingur Kárahnjúkavirkjunnar en þykkur svo með glöðu geði styrk frá Landsvirkjun til kosta athyglissýki sína. Nei Margrét mín, þessum flokki mun ég ekki gefa atkvæði mitt.


mbl.is Kynna framboð Íslandshreyfingarinnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Sir Arnar Guðmundsson

Guðmundur Arnar Guðmundsson
Guðmundur Arnar Guðmundsson

Lífið er fótbolti......

Tónlistarspilari

Sir Arnar - Árið langa söngur Júlíus Guðmundsson

233 dagar til jóla

Áhugaverðir bloggarar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 379

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.