Leita í fréttum mbl.is

Stærsta lokaða rennibraut landsins.

Skrapp í sundlaugina á sunnudaginn. Og það var eins og mig grunaði, stærsta rennibraut landsins var lokuð og núna er talað um "stærstu lokuðu rennibraut landsins". Maður veltir fyrir sér tilgang rennibrautarinnar. Ég hélt að hún væri fyrir börnin að leika sér í. Einhver sagði að hún væri búin að vera lokuð í þrjár vikur og ef það er satt þá fer maður að spyrja sig tilhvers var verið að gera þessa braut. Einn starfsmaður sagið við mig í haust að það væri þvílíkur munur eftir að rennibrautin kom að fólk úr nágrannabyggðarlögunum væri að koma sem er jú mjög jákvætt.

Þetta er að vísu ekki það eina sem er lokað eða kannski réttara sagt "má ekki nota" í lauginni. Þar er t.d. eitt stykki sveppur og foss sem komu þarna upp er nýja vaðlaugin var tekin í notkun sem ég  man eftir að hafa séð einu sinni í gangi frá opnun. Hvað er málið? Tíma menn ekki að nota þetta, kunna menn ekki á þetta eða kostar þetta meiri vinnu fyrir starfsfólkið þarna? Ég er gjörsamlega hættur að skilja af hverju hlutirnir eru ekki notaðir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Sir Arnar Guðmundsson

Guðmundur Arnar Guðmundsson
Guðmundur Arnar Guðmundsson

Lífið er fótbolti......

Tónlistarspilari

Sir Arnar - Árið langa söngur Júlíus Guðmundsson

241 dagur til jóla

Áhugaverðir bloggarar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 352

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband