Leita í fréttum mbl.is

Þorrablótstörn

Ég afrekaði að fara á 3 blót þetta árið, reyndar sló Ingibjörg mér við því hún fór á 4. En ég er búinn að fá nóg af þorramat þetta árið, held að ég sé búinn að innbyrða svona eins og eitt gott trog af þorramat svo ekki sé nú talað um allt það áfengismagn sem fylgir svona skemmtunum. Veit ekki hvaða mælieiningu sé best að nota til að segja til um áfengismagnið.

En nú tek ég skemmtanapásu á þessu.Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Örn Jónsson

Það er gott til þess að vita að einhver innan ættarinnar taki þorrablótin að sér.  Ég kemst því miður ekki á neitt þorrablót þetta árið, hefði þó svo gjarnan viljað fara á þorrablót norður í Fnjóskadal.

Guðmundur Örn Jónsson, 10.2.2008 kl. 22:47

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Víninu hefur sem sagt verið pínt í þig he he he

Einar Bragi Bragason., 14.2.2008 kl. 10:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Sir Arnar Guðmundsson

Guðmundur Arnar Guðmundsson
Guðmundur Arnar Guðmundsson

Lífið er fótbolti......

Tónlistarspilari

Sir Arnar - Árið langa söngur Júlíus Guðmundsson

232 dagar til jóla

Áhugaverðir bloggarar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 381

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband